“โค้ชโอ่ง” ชี้ “บีจี” ล็อกเป้าคว้าตั๋ว ACL

“โค้ชโอ่ง” ชี้ “บีจี” ล็อกเป้าคว้าตั๋ว ACL


ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าครูฝึก บีจี บงกช ยูไนเต็ด มั่นใจว่าจากการเสริมกองทัพในตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เว็บพนัน ทำให้จุดหมายของกลุ่มกระจ่างขึ้น เป็นจะต้องไปเล่นบอลทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปเอเชีย ให้ได้

บีจี บัวก้าน ยูไนเต็ด พึ่งจะติดตามตีเสมอ จังหวัดชลบุรี เอฟซี แบบบันเทิงใจ 2-2 ในบอลกระชับมิตร “ไทยเมือง บิ๊กไฟว์ ปรีฤดูกาล” ที่ลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 เดือนกันยายน ก่อนหน้านี้

ผู้ฝึกสอนโอ่งน้ำ เปิดเผยถึงความพร้อมเพรียงของกลุ่มว่า “ในช่วงเวลานี้นับว่าเป็นที่น่าพึงพอใจ สำหรับในการฝึกซ้อมได้ทดลองนักฟุตบอลคนจำนวนไม่น้อย ซึ่งทำผลงานเจริญ แล้วก็ผ่านกฏเกณฑ์ที่พวกเราตั้งไว้”

“ในขณะนี้นักฟุตบอลใหม่ เริ่มปรับนิสัยกับนักฟุตบอลที่มีอยู่เจริญ เนื่องจากว่าทุกคนที่เข้ามาต่างมีคุณภาพ การปรับตัวก็เลยไม่ค่อยเจอปัญหา แล้วก็บางบุคคลเคยเล่นด้วยกันมาอยู่แล้ว”

“จุดมุ่งหมายของพวกเรา แน่ๆว่าเมื่อพวกเราเสริมกองทัพขนาดนี้ พวกเราจำเป็นต้องไปเล่นบอลในระดับทวีปเอเชียให้ได้ ซึ่งโน่นเป็นเป็น 1 ใน 4 ลำดับแรก ของเลกแรก ส่วนระยะยาว พวกเราก็จะมีการประเมินกันอีกรอบ”

“แน่ๆว่ามันคือเรื่องธรรดา ที่กลุ่มเสริมกองทัพมากมายก็จะต้องมีความคาดหมายเข้ามา พวกเราจะพากเพียรปฏิบัติภารกิจให้เยี่ยมที่สุด มองตามเหตุการณ์ วัตถุประสงค์ในตอนนี้นับว่าสูงมากขึ้น แรงกดดันมันอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมี แต่ว่าไม่ว่าจะดำเนินงานอะไร มันจำเป็นต้องพบกับแรงกดดันอยู่แล้ว พวกเราจะต้องบากบั่นจัดการนั่น ด้วยการทำงานหนัก”

“การเสริมกองทัพตอนก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา คนจำนวนไม่น้อยบางครั้งก็อาจจะสงสัยว่า คาสิโน เพราะเหตุใดพวกเราไม่มีการเสริมแนวรุกเลย แล้วก็มีแนวรุกฝรั่งบางบุคคลย้ายออกไป แม้กระนั้นพวกเราจะบากบั่นเล่นตามแท็คติก โดยใช้ความสามารถที่พวกเรามีเป็นข้อดี ที่ไหนที่พวกเราทำเป็นไม่ดี พวกเราก็มานะฝึกปรับแต่ง เพื่อมันหนักขึ้น”

สำหรับ บีจี บัวหลวง ยูไนเต็ด จะลงสู่สนามในศึกไทยลีก นัดหมายที่ 5 เจอกับ จังหวัดบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 เดือนกันยายน 2563 เวลา 19.00 น. ตามเวลาของไทย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฉลองกลับพรีเมียร์ฯ!นอริชสอยแชมป์แชมเปี้ยนชิพ.เรียบร้อย

คอนเฟิร์ม!พรีเมียร์ลีกตั้งนายธนาคารเป็นประธานคนใหม่

คอนเฟิร์ม!เปแอสเชจับ "ดรักซ์เลอร์" ต่อสัญญาฉบับใหม่